HỘI THẢO “DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG” TẠI KHOA DU LỊCH- VIỆN ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI VỚI CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI

Đăng lúc: Thứ hai - 24/10/2016 10:56 - Người đăng bài viết: Phạm Thị Thanh Hoan
Chiều ngày 19/10/2016, tại cơ sở 2 Khoa Du Lịch – Viện Đại học Mở Hà Nội, Hội thảo “Dịch vụ khách hàng” được thực hiện bởi chuyên gia Lucie đến từ Tổ chức Hỗ trợ Đại học thế giới Canada (World University Services of Canada – WUSC) đã diễn ra thành công.
Tới tham dự Hội thảo có ông Tym Cyr - chuyên gia đến từ chương tình Uniterra, tổ chức WUSC; cô Trần Thị Nguyệt Quế - Phó Chủ nhiệm Khoa, cô Phạm Diệu Ly – Tổ trưởng Tổ Tiếng Anh, thầy Trần Văn Quyền – Giảng viên, và các sinh viên đến từ lớp A3K23 và AK21.

Trong buổi hội thảo, chuyên gia Lucie đã giúp các sinh viên hiểu rõ hơn về “Dịch vụ khách hàng” trong ngành Du lịch. Sau chia sẻ của chuyên gia Lucie về các tình huống thực tế trong quá trình sử dụng dịch vụ khách hàng, các sinh viên đều rất hào hứng và cởi mở đóng góp ý kiến cũng như đưa ra các câu hỏi liên quan đến nội dung thú vị này.

Các đại biểu tham gia hội thảo đã sôi nổi thảo luận và tích cực tham gia các hoạt động do chuyên gia Lucie tổ chức. Kết thúc buổi hội thảo, tất cả mọi người đều cảm thấy rất hài lòng về nội dung của buổi hội thảo cũng như cơ hội được chia sẻ và học hỏi lẫn nhau. Cô Trần Thị Nguyệt Quế đã đại diện Ban Chủ nhiệm Khoa gửi lời cảm ơn đặc biệt đến chuyên gia Lucie và các đại biểu.

Mong rằng, với những nội dung thu lượm được từ buổi hội thảo, các sinh viên sẽ hiểu rõ hơn về dịch vụ khách hàng và áp dụng hiệu quả vào nghề nghiệp tương lai của mình. 

Một số hình ảnh:









 
Tác giả bài viết: Thái Bình (FOT PRESS CLUB)
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

TRUY CẬP WEBSITE

  • Đang truy cập: 67
  • Hôm nay: 1502
  • Tháng hiện tại: 36386
  • Tổng lượt truy cập: 921501

Liên kết website