Fantasea Travel tuyển dụng

Đăng lúc: Thứ ba - 19/05/2015 23:45 - Người đăng bài viết: Phạm Thị Thanh Hoan
FantaSea Vietnam là công ty lữ hành quốc tế chuyên cung cấp dịch vụ lữ hành cao cấp cho khách hàng trong nước và quốc tế tới Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar. Công ty được thành lập và quản lý bởi một đội ngũ chuyên gia đã từng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực du lịch và khách sạn ở khu vực Đông Dương. Mục tiêu của chúng tôi là đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua dịch vụ tư vấn của mình. Chúng tôi mong muốn trở thành công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ du lịch hàng đầu, dựa trên mối quan hệ hợp tác chiến lược với các nhà cung cấp, dựa trên kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về chuyên môn, cùng với việc ứng dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực dịch vụ du lịch và khách sạn.

Fantasea Travel tuyển dụng

01.   OPERATIONS EXECUTIVE/ NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH TOUR  
Số lượng: 03 vị trí
+ 01 nhân viên điều hành Nội Địa - làm việc tại Hà Nội 
+ 01 nhân viên điều hành Inbound - làm việc tại Hà Nội 
+ 01 nhân viên điều hành Inbound - làm việc tại Sài Gòn
Nhiệm vụ:
- Triển khai đặt các dịch vụ tour du lịch tới các nhà cung cấp
- Đàm phán với các nhà cung cấp để có giá tốt nhất, đảm bảo đúng thời gian và chất lượng dịch vụ theo yêu cầu 
- Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Tìm kiếm và cập nhật thường xuyên các sản phẩm, dịch vụ mới tại tuyến điểm 
- Duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp dịch vụ
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng
- Có khả năng thương thuyết, xử lý tình huống với tinh thần trách nhiệm cao
- Cẩn thận, trách nhiệm, có khả năng làm việc theo nhóm tốt 
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, biết ngoại ngữ thứ hai là một lợi thế 
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng  

02.  TRAVEL CONSULTANT/ TƯ VẤN VIÊN DU LỊCH
Số lượng: 01 vị trí cho thị trường Nội Địa - làm việc tại Hà Nội
Nhiệm vụ:
- Tư vấn và báo giá các dịch vụ du lịch nội địa cho các khách hàng trong nước 
- Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ để đảm bảo sự hài lòng của khách
- Cập nhật thường xuyên các thông tin khuyến mãi và dịch vụ mới để tư vấn cho khách hàng 
- Duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp dịch vụ
Yêu cầu: 
-Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng
- Có khả năng xử lý tình huống với tinh thần trách nhiệm cao 
- Cẩn thận, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng 
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khng nói ngọng hoặc nói giọng địa phương
=========
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

TRUY CẬP WEBSITE

  • Đang truy cập: 41
  • Khách viếng thăm: 40
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 1125
  • Tháng hiện tại: 30206
  • Tổng lượt truy cập: 880316

Liên kết website