GIẢNG VIÊN FOT HOU VỚI HỘI THẢO “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRONG KỶ NGUYÊN SỐ”

Đăng lúc: Thứ hai - 06/02/2017 20:20 - Người đăng bài viết: Phạm Thị Thanh Hoan
Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh phối hợp với một số cơ quan liên quan tổ chức Hội thảo “Xây dựng Thương hiệu Doanh nghiệp trong kỷ nguyên số” vào ngày 12/1/2017 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế - Số 11 Lê Hồng Phong – Ba Đình – Hà Nội
Trong hơn một thập kỷ qua, sự bùng nổ Internet đã có tác động đáng kể đến việc thay đổi các mô hình sản xuất kinh doanh và các khuynh hướng tiêu dùng. Điều này kéo theo việc thay đổi trong nội dung và các công cụ tiếp thị của doanh nghiệp đối với xã hội, cộng đồng và khách hàng, đặc biệt là các hoạt động xây dựng thương hiệu trong không gian Internet. Chính sự phát triển của internet đã đóng góp to lớn cho việc thay đổi cách thức xây dựng và phát triển thương hiệu nhanh chóng, hiệu quả, chính xác và đúng đối tượng.

Mỗi thị trường và mỗi ngành công nghiệp đang chứng kiến sự chuyển giao mạnh mẽ sang thời đại kỹ thuật số với tốc độ thay đổi đang diễn ra nhanh hơn bao giờ hết. Đây là dấu hiệu báo động cần có sự thay đổi vô cùng lớn trong các hoạt động kinh doanh, buộc doanh nghiệp phải chuyển đổi liên tục để thích nghi và duy trì sự phát triển. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các công ty, tập đoàn cần có sự điều chỉnh về nhận dạng thương hiệu để tránh bị “lạc hậu” và thụt lùi so với đối thủ của mình. Nhiều thương hiệu lớn đã không thích ứng được và buộc phải thúc thủ trong thời đại kỹ thuật số, nhưng điều này cũng tạo ra nhiều cơ hội lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trỗi dậy để trở thành những người khổng lồ mới.

Tuy nhiên, việc áp dụng Internet nói chung và Công nghệ số nói riêng để tạo dựng và phát triển công cụ Marketing số xây dựng thương hiệu bên cạnh các công cụ Marketing truyền thống dường như còn khá “lạ lẫm” đối với các doanh nghiệp Việt. Chính vì những lý do trên, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh phối hợp với một số cơ quan liên quan tổ chức Hội thảo “Xây dựng Thương hiệu Doanh nghiệp trong kỷ nguyên số” vào ngày 12/1/2017 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế - Số 11 Lê Hồng Phong – Ba Đình – Hà Nội nhằm tạo ra một diễn đàn trao đổi đa chiều về các khuynh hướng lớn trong kỷ nguyên số trên thế giới và Việt Nam, từ đó có các tác động đến quá trình phát triển thương hiệu của doanh nghiệp.

Tham dự Hội thảo có ông Bùi Thế Đức - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; ông Hà Huy Tuấn - Phó Chủ tịch Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia; PGS.TS Nguyễn Văn Nam - Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược Thương hiệu và cạnh tranh; TS Võ Trí Thành - Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương; cùng hơn 200 đại biểu khách mời là các chuyên gia và phóng viên báo, đài tham dự. Đại diện Khoa Du lịch – Viện Đại học Mở Hà Nội có sự tham dự của ThS. Vũ Hương Giang – giảng viên bộ môn Quản trị du lịch.

Giảng viên Vũ Hương Giang với TS. Nguyễn Thành Trung - Chủ tịch Hội đồng sáng lập Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh

Đây cũng chính là cơ hội quý báu để các nhà quản lý, lãnh đạo các bộ, ngành, các chuyên gia thương hiệu, doanh nghiệp và nhà đầu tư nhìn lại toàn cảnh nền kinh tế và định hướng cho những năm tiếp theo; thảo luận và đối thoại về những nhu cầu, những vấn đề thực tiễn cấp thiết đối với các doanh nghiệp Việt Nam; trao đổi về các chính sách hỗ trợ cũng như đề xuất các giải pháp để các doanh nghiệp phát triển thương hiệu của mình một cách bền vững. Đây cũng là một cơ hội cho các nhà nghiên cứu, các nhà quản lý, doanh nghiệp và nhà đầu tư chia sẻ kinh nghiệm và mở rộng hợp tác để đưa nền kinh tế số của Việt Nam phát triển nhanh và bền vững.
 
Tác giả bài viết: FOT PRESS CLUB
Nguồn tin: Khoa Du lịch
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

TRUY CẬP WEBSITE

  • Đang truy cập: 23
  • Hôm nay: 2118
  • Tháng hiện tại: 23350
  • Tổng lượt truy cập: 993838

Liên kết website