Thông tin tuyển dụng nhân viên Telesales - Thẻ hội viên khách sạn Intercontinental Hà Nội

Đăng lúc: Thứ hai - 08/05/2017 04:33 - Người đăng bài viết: Phạm Thị Thanh Hoan
Công ty TNHH Hospitality Marketing Concepts Việt Nam
Hospitality Marketing Concepts is the leading worldwide provider of outsourced marketing programs for hotels and value-added travel and entertainment services to executives at small- and medium-sized businesses and professionals. The Company’s hotel membership programs are sold for an annual fee and provide customers with an array of complementary and discounted hotel services. In return for offering these benefits to program members, participating hotels receive incremental business from members in addition to a share of the membership fees generated by the program. Currently, HMC manages hotel membership programs for approximately 1,000 hotels located in 50 countries.

The Company’s hotel membership programs claim the largest such membership base in the world today with over 600,000 active members. Since its founding in 1988, HMC has consistently demonstrated its ability to both add hotel clients and sell memberships. This growth has primarily been accomplished through targeted geographic growth initiatives and the establishment of the industry’s largest and most expansive infrastructure of approximately 150 call centers. Headquartered in Newport Beach, California, HMC employs worldwide approximately 2,500 full- and part-time employees.

• Thu nhập 8,000,000 – 15,000,000đ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi điện thoại và tư vấn cho khách hàng về quyền lợi Thẻ Hội Viên “Priority Privilege”.
- Giới thiệu và khơi gợi nhu cầu cho khách hàng, diễn tả hình ảnh lưu loát qua lời nói, chốt cuộc gọi bán hàng.
- Khai thác danh sách khách hàng tiềm năng sẵn có và phát triển hệ thống danh sách khách hàng mới
- Đảm bảo doanh số công ty đề ra

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có khả năng giao tiếp thật lưu loát và tự tin qua điện thoại
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, kiểm soát được các từ địa phương
- Kiên trì, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm cao
- Khả năng làm việc theo nhóm, xây dựng tinh thần tập thể
- Ưu tiên ứng viên có danh sách khách hàng cá nhân

QUYỀN LỢI CỦA BẠN
- Cơ hội tham gia khóa đào tạo Telesales chuyên nghiệp và bài bản, được xây dựng bởi doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực dịch vụ khách sạn với hơn 29 năm phát triển
- Cơ hội tham gia một khóa đào tạo miễn phí về sản phẩm và dịch vụ khách sạn 5 sao
- Lương cơ bản + tiền thưởng không giới hạn – Làm càng giỏi, thu nhập càng cao
- Cơ hội phát triển sự nghiệp, công ty hoạt động trên 74 quốc gia, là đối tác với những thương hiệu khách sạn nổi tiếng như  IHG, Hiltons, Marco Polo, Caravelle,…
- Được hưởng mọi quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, lương tháng 13...)

Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty
- Người  liên hệ: Ms. Kiều Trang – Sales Manager
- Địa chỉ: Phòng 206, Tầng 2, Tòa nhà DMC - 535 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
- Email: pphanoi2@clubhotel.com – 04 73099086
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

TRUY CẬP WEBSITE

  • Đang truy cập: 86
  • Khách viếng thăm: 20
  • Máy chủ tìm kiếm: 66
  • Hôm nay: 832
  • Tháng hiện tại: 23624
  • Tổng lượt truy cập: 994112

Liên kết website