CTCP Đầu tư Long Biên - Sân Golf Long Biên Tuyển dụng

Đăng lúc: Thứ sáu - 17/03/2017 08:04 - Người đăng bài viết: Phạm Thị Thanh Hoan
CÔNG TY CPĐT LONG BIÊN
Khu Trung Đoàn 918 - Phường Phúc Đồng
Quận Long Biên - Thành phố Hà Nội
ĐT: 04 - 38752241   Fax: 04 - 38752278
 
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
     Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

                   ---ooOoo---
Hà Nội, ngày 15 tháng 03 năm 2017

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

       I.            GIỚI THIỆU CÔNG TY (Công Ty Cổ phần Đầu tư Long Biên - Sân Golf Long Biên (cách Siêu thị Nhật Aeon Mall 500m).
Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên (Long Bien Investment Corporation) được thành lập từ năm 2006 và hoạt động trong các lĩnh vực Xây dựng; Giáo dục thể thao và giải trí; Dịch vụ lưu trú ngắn ngày; Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống. Hiện nay, Công ty đang là Chủ đầu tư của dự án “Sân golf & dịch vụ Long Biên”. Là đơn vị tiềm năng đang phát triển rất nhiều dự án đô thị, bất động sản, công nghiệp và dich vụ, dự án “Sân golf và dịch vụ Long Biên” được xây dựng trên diện tích hơn 119 ha, gần sát sân bay Gia Lâm, cách sân bay quốc tế Nội Bài 30 km và trung tâm hành chính thủ đô khoảng 10 km về phía Bắc.
Tự hào là sân golf “mở” đầu tiên và duy nhất tại miền Bắc, sân golf Long Biên định vị mục tiêu trở thành sân golf 27 hố có quy mô và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á đáp ứng nhu cầu giải trí của giới doanh nhân thành đạt. Song song, nằm trong tổng thể khu phức hợp dịch vụ sân golf và nhà hàng, trung tâm hội nghị-tiệc cưới Him Lam Palace đạt chuẩn quốc tế 5 sao, sang trọng, độc đáo, đẳng cấp nhất tại khu vực phía Bắc, thường xuyên đón tiếp các đoàn khách trong và ngoài nước, giới doanh nhân cùng các chính trị gia của Chính phủ và Thành phố.
Vì tính quy mô và đẳng cấp đó, Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên chúng tôi mong muốn xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động và nhiệt huyết nhất. Công ty xin trân trọng thông báo và chào đón tất cả những ứng viên có trình độ, năng lực và đạo đức nghề nghiệp đến với Long Biên-nơi bạn được khẳng định tài năng và nhận được sự đãi ngộ, mức thù lao xứng đáng nhất.
Liên hệ: Chị Trang: 0936 421 387/ chị Hương: 0166 4802 158
    II.            Vị trí tuyển dụng:
1.      Nhân viên Lễ tân (Số lượng: 2 người)
       MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-        Làm thủ tục check in, check out cho khách sử dụng dịch vụ;
-       Nhận booking từ khách, thông báo lịch tới các bộ phận có liên quan;
-       Liên hệ với khách;
-       Kết hợp với các bộ phận có liên quan tổ chức các sự kiện của sân và cho khách;
-       Cập nhật thông tin khách hàng;
-       Lập báo cáo hàng ngày, tuần, tháng, năm.
-       Hỗ trợ nhân viên thu ngân thực hiện việc thu phí của khách
-       Thực hiện các công việc khách theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
YÊU CẦU:
-          Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
-          Ngoại hình khá, cao 1m60 trở lên.
-          Giao tiếp tốt Tiếng anh, ưu tiên biết tiếng Hàn.
-          Ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệp trở lên.
 
2.      Vị trí tuyển dụng: Tổ trưởng tổ tạp vụ
-          Quản lý chung công việc của tổ, kiểm tra đồ dùng, dụng cụ, hóa chất tiêu hao trong ngày, tuần, tháng;
-          Bảo quản sử dụng hợp lý các CCDC,máy móc và hóa chất được cấp phát;
-          Chia các khu vực và công việc cho nhân viên;
-          Kiểm tra tổng thể trong ngoài khu vực nhà Club House có sự cố gì hay không, báo cáo lên trưởng, phó phòng;
-          Kiểm tra các khu vực làm việc của nhân viên, ghi lại những đầu việc còn sót hay chưa làm, để nhắc nhở và đốc thúc nhân viên;
-          Cập nhật thông tin về tiệc, nhận phiếu yêu cầu của các phòng ban, bộ phận khác, lên kế hoạch làm và vệ sinh ưu tiên những việc làm trước;
-          Quan tâm, lắng nghe thông tin phản hồi từ các phòng ban. Bàn giao cho ca chiều những việc làm chưa hoàn thành;
-          Cùng ca trưởng đi kiểm tra để lập kế hoạch cho hôm sau và tuần tiếp theo;
-          Chấp hành đúng nội quy và quy định của Công ty đề ra.
3. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên phục vụ nhà hàng (4 người)
-          Phục vụ khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà hàng theo sự phân công, chỉ đạo của giám sát, phó giám sát dựa theo tiêu chuẩn nghiệp vụ đã được đào tạo;
-          Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ trang thiết bị cần thiết cho việc phục vụ khách hàng;
-          Trang bị kiến thức về đồ ăn, thức uống, nắm vững giá cả và cách chế biến để tư vấn cho khách hàng;
-          Tiếp nhận những yêu cầu,phàn nàn từ khách và phản hồi lại cho giám sát, phó giám sát giải quyết;
-          Có trách nhiệm quản lý và sử dụng tốt công dụng cụ, máy móc, thiết bị của công ty;
-          Chấp hành đúng nội quy và quy định của Công ty đề ra.
 
4.    Giám sát nhà hàng: (2 người: 1 nam, 1 nữ)
 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Trực tiếp điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng. Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
- Điều động, bố trí, sắp xếp lịch làm việc, lịch nghỉ, chấm công làm việc cho nhân viên bộ phận phục vụ.
- Tổ chức phân công công việc cho các nhân viên trong phạm vi quản lý.
- Theo dõi nhân sự trực thuộc, đề xuất tuyển dụng và cùng với phòng nhân sự tổ chức phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Tổ chức huấn luyện, kèm cặp nhân viên mới và đào tạo huấn luyện định kỳ theo quy định nhà hàng.
- Đánh giá nhân viên thử việc và ra quyết định ký hoặc không ký hợp đồng chính thức với nhân viên đã qua thời gian thử việc.
- Tổ chức đánh giá công việc của toàn bộ nhân viên và tổ chức họp rút kinh nghiệm (nếu cần).
- Đề xuất tuyển dụng, khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển công tác hoặc cho thôi việc đối với nhân viên cấp dưới.
- Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Kiểm soát chất lượng món ăn khi ra đồ.
- Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên.
- Thực hiện nhiệm vụ phục vụ khách hàng như nhân viên phục vụ trực tiếp khi có yêu cầu của cấp trên.
- Tập hợp và báo cáo Trưởng/phó phòng các ý kiến phản ánh của khách hàng.
- Phối hợp với các Phòng/ban thực hiện hoạt động marketing theo chương trình của nhà hàng.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng và chuyển kế hoạch cho Trưởng/phó phòng
- Chủ động đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
- Phối hợp với Phụ trách đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các nghành Quản trị Nhà hàng- Khách sạn, Du lịch, Ngoại ngữ, Kinh doanh…
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn Quốc
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám sát nhà hàng từ 2 năm trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, lịch sự, chuyên nghiệp,
- Lịch sự, khéo léo, thông minh trong việc giám sát và giải quyết sự vụ,
- Kỹ năng đào tạo, tuyển dụng, quản lý, tạo động lực để nhân viên làm tốt các công việc được giao,
- Đáp ứng được giờ làm việc theo ca, mỗi ca 08h, ca sáng từ 05h đến 13h, ca chiều từ 14h đến 22h
- Yêu thích và có tâm huyết với công việc.
 
Quyền lợi chung khi làm việc tại Công ty:
-          Mức lương: thỏa thuận
-          Tham gia BHXH và quyền lợi khác theo Quy định của Nhà nước.
-          Chế độ phúc lợi hấp dẫn (Có Thưởng các ngày Tết dương lịch, âm lịch, 08/03, 30/04, 01/06, Trung thu, 02/09, 20/10)
-          Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định lâu dài.
-          Cơ hội được học tập nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.
-          Hỗ trợ ăn giữa ca tại nhà ăn Công ty và chỗ ở tại Khu nhà tập thể của Công ty (đối với nhân viên ở xa Hà Nội)
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

TRUY CẬP WEBSITE

  • Đang truy cập: 27
  • Hôm nay: 1119
  • Tháng hiện tại: 40640
  • Tổng lượt truy cập: 847905

Liên kết website