• Tin tức sự kiện
  • SINH VIÊN KHOA DU LỊCH, VIỆN ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI THAM QUAN HỌC TẬP TẠI FRAISER SUITE HANOI

SINH VIÊN KHOA DU LỊCH, VIỆN ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI THAM QUAN HỌC TẬP TẠI FRAISER SUITE HANOI

Để có được chuyến tham quan học tập ý nghĩa này chính là nhờ vào sự kết nối của cô Trần Thị Nguyệt Quế – Phó chủ nhiệm Khoa và chị Ngọc – Trưởng Phòng nhân sự của Frasier Suite Hà Nội. Trong các ngày này, chúng tôi được hướng dẫn bởi các thầy cô thuộc Bộ môn Quản trị Du lịch của Khoa: cô Trần Thu Phương- Phó PT Bộ môn, Cô Vũ Thị Hương Giang và thầy Nguyễn Thành Trung – giảng viên của Bộ môn. Đây là cơ hội để giúp cho những sinh viên ngành Quản trị khách sạn có cái nhìn cơ bản và thực tế hơn về nghề nghiệp và môi trường làm việc trong tương lai của mình.

Đây là chuyến tham quan học tập tại một cơ sở lưu trú du lịch đầu tiên của sinh viên K24. Chính vì thế, trong suốt hành trình, các sinh viên tỏ ra vô cùng hào hứng và đặt ra rất nhiều câu hỏi cho người phụ trách hướng dẫn tham quan. Đi cùng với đoàn chúng tôi là chị Diệu Ly-nhân viên phụ trách đào tạo của Fraiser Suite Hà Nội rất nhiệt tình, thân thiện và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc mà các sinh viên có để giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về các nội dung liên quan đến ngành kinh doanh khách sạn hiện đại nói chung và Fraiser Suite Hà Nội nói riêng.

Đặc biệt, sau khi đi tham quan toàn bộ Fraiser Suite Hà Nội , chúng tôi còn có cơ hội được gặp gỡ với các anh chị quản lý các bộ phận Lễ tân và bộ phận Buồng chia sẻ chi tiết và cụ thể về các công việc, kỹ năng cũng như kinh nghiệm làm việc trong ngành. Vô vàn câu hỏi cũng được đặt ra trong quá trình tham quan và từng câu hỏi lại được các anh chị của Fraiser Suite Hà Nội nhiệt tình giải đáp một cách thấu đáo, dễ hiểu.

Trong suốt chuyến đi, các sinh viên K24 đã chấp hành nghiêm chỉnh nội quy cũng như những yêu cầu, quy định mà khách sạn đặt ra, luôn thể hiện tác phong chuyên  nghiệp và nghiêm túc. Qua đó đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với các anh chị Fraiser Suite Hà Nội về một khoa Du lịch “Dạy thật – Học thật – Kỷ cương nề nếp nghiêm”.

Kết thúc buổi tham quan, các anh chị cho chúng tôi những lời khuyên chân thành về việc học tập, trau dồi kiến thức sao cho hiệu quả và phù hợp với ngành nghề. Các anh chị cũng nhấn mạnh ngoài kiến thức chuyên ngành, chúng tôi cần trau dồi và bổ sung các kĩ năng mềm, kĩ năng tin học, ngoại ngữ và biết cải thiện ngoại hình bản thân.

Cảm ơn các thầy cô cùng các anh chị của Fraser Suites đã tạo cho chúng em cơ hội được học tập, truyền cho chúng em nhiệt huyết và niềm đam mê với công việc của mình. Giờ học ấy không chỉ ở trên lớp mà chúng em còn được đến tận nơi tham quan, tìm hiểu những điều vô cùng bổ ích và thú vị.Đó cũng chính là môi trường làm việc mà sinh viên FOT nói chung, sinh viên ngành Quản trị Du lịch Khách sạn nói riêng luôn hướng đến “Học đi đôi với hành – Kiến thức là kho báu – Thực hành là chìa khóa”. Sau buổi tham quan, chúng em rút ra được bao bài học, kinh nghiệm, cũng như hướng phấn đấu và nỗ lực tối đa khả năng học tập của bản thân. Chúng em hy vọng rằng trong tương lai sẽ tiếp tục có những buổi tham qun học tập ý nghĩa như vậy.

Một số hình ảnh:


 

Scroll