• Tin tức sự kiện
  • Sinh viên Khoa Du lịch, Viện Đại Học Mở Hà Nội tham gia “Hội trại trải nghiệm Trung Quốc dành cho sinh viên Đông Nam Á năm 2016”

Sinh viên Khoa Du lịch, Viện Đại Học Mở Hà Nội tham gia “Hội trại trải nghiệm Trung Quốc dành cho sinh viên Đông Nam Á năm 2016”

Đây là lời mời của trường đại học Quảng Tây Trung Quốc đến các cán bộ, giảng viên và sinh viên của Viện Đại Học Mở. Buổi hội trại kéo dài từ ngày 20 đến 26 tháng 11 năm 2016. Đại diện cho các sinh viên của khoa Du lịch là Ngô Thanh Ngọc AK21, Hoàng Thuỷ Tiên BK21, Vũ Văn Trí AK22, Nguyễn Ngọc Trâm A1K23 Và Phạm Hải Long A2K23. Các sinh viên được lựa chọn đều là những sinh viên có thành tích tốt trong học tập, nghiên cứu khoa học, phong trào Đoàn hội, tích cực tham gia các hoạt động phong trào, trình độ ngoại ngữ tốt cũng như có khả năng hoạt náo, tham gia nhiệt tình các hoạt động của Hội trại.

Chuyến đi này chắc chắn đã đem lại cho các sinh viên những kỉ niệm đáng nhớ khi được đặt chân đến một vùng đất mới,  gặp gỡ những người bạn mới cũng như được học hỏi những kiến thức bổ ích và thú vị.

 

Scroll