• Tin tức sự kiện
  • KHOA DU LỊCH – ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG BUỔI GẶP MẶT VÀ ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CHO TÂN SINH VIÊN NIÊN KHÓA 2021 – 2025

KHOA DU LỊCH – ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG BUỔI GẶP MẶT VÀ ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CHO TÂN SINH VIÊN NIÊN KHÓA 2021 – 2025

Sáng ngày 16/10/2021, Khoa Du lịch – Trường Đại học Mở Hà Nội đã trang trọng tổ chức buổi Gặp mặt và định hướng nghề nghiệp dành cho các tân sinh viên niên khóa 2021 – 2025 dưới hình thức kết hợp giữa trực tuyến và trực tiếp. Đây cũng là buổi gặp mặt tân sinh viên đặc biệt nhất từ trước đến nay của Khoa Du lịch – Trường Đại học Mở Hà Nội khi mà lần đầu tiên tập thể CBGV của Khoa chưa thể có cơ hội được chào đón trực tiếp các em sinh viên tới với mái nhà chung Khoa Du lịch tại khu giảng đường do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh còn nhiều phức tạp. Tuy nhiên, cách gặp nhau đặc biệt này đã thể hiện đúng tinh thần của Khoa Du lịch được tôi luyện trong 28 năm qua, là minh chứng cho khả năng thích nghi, sự sáng tạo, sự quyết tâm vượt khó trước nghịch cảnh và hơn cả là tâm huyết và tình cảm mà Khoa muốn đặc biệt dành cho hơn 400 tân sinh viên khoá 29.

Tới tham dự buổi lễ có đại diện các Phòng, Ban, Trung tâm trong Nhà trường, tập thể CBGV Khoa Du lịch và đại diện các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch, đại diện các doanh nghiệp, các cơ quan báo chí và sự có mặt của đại diện phụ huynh các tân sinh viên cũng như hơn 400 tân sinh viên khoá 29.
Phát biểu trong buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Thu Mai – Trưởng Khoa Khoa Du lịch đã gửi lời chào, lời cảm ơn và nhắn nhủ tới các tân sinh viên: “Cảm ơn các em đã lựa chọn ngành Du lịch trong một bối cảnh đặc biệt, đó là sự gián đoạn của hoạt động du lịch do dịch bệnh trong một khoảng thời gian khá dài. Tuy nhiên, các em có thể yên tâm về sự lựa chọn của mình, bởi lịch sử phát triển du lịch thế giới đã chứng minh rằng, chiến tranh, thiên tai hay dịch bệnh chưa bao giờ làm tắt đi niềm đam mê du lịch và khát khao khám phá những vùng đất, những nền văn hoá, những con người mới của du khách. Niềm đam mê và khát khao đó chỉ tạm thời lắng xuống và sẽ bùng lên, mạnh mẽ hơn khi những biến cố bị đẩy lùi. Cảm ơn các em vì đã lựa chọn Khoa Du lịch, Trường Đại học Mở Hà Nội – một môi trường học tập nghiêm túc, nơi kỷ luật và chất lượng đào tạo đã làm nên thương hiệu của Khoa. Các em có thể yên tâm về sự lựa chọn của mình bởi sinh viên Khoa Du lịch luôn tự hào khẳng định mình là sinh viên Khoa Du lịch – Trường Đại học Mở Hà Nội khi nhận được câu hỏi “em học ở đâu?”.
Đồng thời, Thủ khoa Khoa Du lịch khoá 29 – sinh viên Đỗ Xuân An đã đại diện các tân sinh viên phát biểu bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được trúng tuyển vào Khoa Du Lịch với số điểm 35,5.
Trong phần định hướng nghề nghiệp, các tân sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ bổ ích và quý báu từ những vị khách mời vô cùng đặc biệt:
Bà Phạm Lê Thảo – Phó Vụ trưởng – Vụ Lữ hành – Tổng cục Du Lịch – Bộ VH, TT & DL
Ông Trần Trọng Kiên – Chủ tịch Hội đồng tư vấn du lịch quốc gia (TAB); Uỷ viên Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA); Thành viên Ban nghiên cứu và phát triển kinh tế tư nhân thuộc Hội đồng tư vấn và cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ; Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Thiên Minh
Anh Lê Hoàng – Cựu sinh viên khoá 19 Khoa Du lịch – Trường ĐH Mở Hà Nội
Đây chắc chắn sẽ là hành trang vô cùng quan trọng để các bạn tân sinh viên bước đầu có những định hướng cơ bản, chuẩn bị cho 4 năm được đào tạo chuyên nghiệp tại Khoa Du lịch.
Sự kiện hôm nay khép lại, mở ra cho các bạn Tân sinh viên một năm học mới đầy hứa hẹn, một thế hệ sinh viên mới tài năng, nhiệt huyết, năng động, luôn gắn kết giữa lý thuyết và thực hành theo đúng định hướng của Trường và của Khoa. Xin được chúc các thầy cô giáo và toàn thể sinh viên Khoa Du Lịch nói riêng cùng các cán bộ, giảng viên, sinh viên của trường Đại học Mở Hà Nội nói chung sức khỏe, thành công trong cuộc sống.
Xin chúc các bạn Tân sinh viên những ngày tháng học tập bổ ích và ý nghĩa tại Khoa Du lịch, một năm học mới đầy hứng khởi và thành công. Chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau trên giảng đường đại học và tiếp tục thắp sáng hơn nữa ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết của mình và cùng tô điểm thêm cho sự thành công, là niềm tự hào của FOT!
Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng
Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và trong nhà
Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứng
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhà


Scroll