Chúc mừng sinh nhật FOT-HOU

Chúc mừng một chặng đường dài với rất nhiều thành công của FOT-HOU.

Cảm ơn Ban Chủ nhiệm Khoa tiền nhiệm: Cố PGS. TS. Vũ Tuấn Cảnh, GS. TS. Lê Thông, PGS. TS. Nguyễn Văn Thanh- những người đã đặt những viên gạch đầu tiên, tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển của khoa Du lịch- Trường Đại học Mở Hà Nội.
Trong chặng đường gần 30 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng Uỷ, BGH nhà trường, với sự đồng hành của các cơ quan quản lý Nhà nước về du lịch, các đối tác trong Ngành, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước…, khoa Du lịch – trường Đại học Mở Hà Nội đã và đang tiếp tục khẳng định thương hiệu là một trong những cơ sở đào tạo về nhân lực du lịch tiêu biểu, uy tín hàng đầu của cả nước.
Tập thể sư phạm FOT-HOU luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng, nghiêm túc trong mọi hoạt động đào tạo, học tập, đảm bảo "Học thật-Thi thật- Kỷ cương, nề nếp nghiêm", linh hoạt, sáng tạo, góp phần nhỏ bé trong việc cung cấp một nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao cho Ngành.
Nhân dịp này, khoa Du lịch, Trường Đại học Mở Hà Nội xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Đảng Uỷ, BGH Nhà trường, các cơ quan quản lý Nhà nước về du lịch, các đối tác, các tổ chức, cá nhân… đã luôn đồng hành cùng thầy và trò FOT-HOU.
Chính sự đồng hành, hỗ trợ quý báu
đó đã góp phần làm nên những thành công của FOT-HOU từ những ngày đầu thành lập cho đến nay.


Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và mọi người đang đứng
Có thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang đứng

Scroll