Đoàn Đình Long “Sao Tháng Giêng” Nổi Bật Của Hou, Niềm Tự Hào Của Fot

🌟 Đoàn Đình Long – cái tên vô cùng quen thuộc và không kém phần nổi bật trong suốt 4 năm qua của các hoạt động Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường. Long luôn được biết đến là một sinh viên sôi nổi tích cực, đam mê chủ nghĩa “xê dịch”, không ngừng khám phá từng vùng đất mới lạ. Nắm giữ chức vụ Ủy viên Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội, Chủ nhiệm HSH – CLB Khởi nghiệp,cùng với đó là những thành tích nổi bật về cả học tập lẫn các phong trào Đoàn – Hội, không có gì quá ngạc nhiên khi Đoàn Đình Long là một trong số ít cái tên của cả nước được vinh danh và trao tặng giải thưởng “Sao Tháng Giêng”.
🌟Giải thưởng Sao tháng Giêng là phần thưởng cao quý của Ban Chấp hành Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam dành tặng cho cán bộ Hội sinh viên là sinh viên có thành tích tốt trong học tập, nghiên cứu và rèn luyện, trong công tác Hội và phong trào sinh viên.
🌟 Một số thành tích tiêu biểu của Đoàn Đình Long:
1️⃣. Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam
2️⃣. Có 2 năm liên tiếp nhận được Bằng khen “Sinh viên 5 tốt cấp Thành phố” của Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội (2022 – 2023)
3️⃣. Bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn – Hội và phong trào sinh viên năm học 2022 – 2023” của Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội
4️⃣. Có 3 năm liên tiếp đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” của Trường Đại học Mở Hà Nội (2021 – 2022 – 2023).
5️⃣. Có 3 năm liên tiếp đạt được nhận giấy khen “Sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn – Hội và phong trào sinh viên” (2021 – 2022 – 2023).
6️⃣. Có 3 năm liên tiếp đạt được giấy khen “Sinh viên xuất sắc” của Trường Đại học Mở Hà Nội (2021 – 2022 – 2023).
7️⃣. Đạt 07/07 kỳ học bổng xuất sắc trong quá trình học tập tại trường.
🌟 Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, sự cầu tiến hướng tới một sinh viên “vừa hồng, vừa chuyên”, Đoàn Đình Long đã thực sự khẳng định được bản lĩnh và năng lực của một sinh viên trong thời đại mới.
🌟 Đoàn Đình Long xứng đáng là niềm tự hào của Khoa Du lịch, Trường Đại học Mở Hà Nội. Chúc mừng Long và chúc Long sẽ ngày càng thành công, lan tỏa năng lượng tích cực cũng như truyền cảm hứng đến các bạn sinh viên của Khoa Du lịch nói riêng và Trường Đại học Mở Hà Nội nói chung.
Theo Hội sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội.
Scroll