• Tin tức sự kiện
  • Tổng kết chương trình đồng hành cùng học phần sht1 của các sinh viên k28

Tổng kết chương trình đồng hành cùng học phần sht1 của các sinh viên k28

✨ Sáng ngày 16/01/2024, tại phòng thực hành Nghiệp vụ khách sạn, khu giảng đường Khoa Du lịch – Trường ĐH Mở Hà Nội đã diễn ra buổi Tổng kết chương trình đồng hành cùng học phần Thực hành Nghiệp vụ khách sạn 1 (SHT1) của các sinh viên K28. Sự kiện được tổ chức trong không khí thân mật với sự tham dự của TS. Vũ Hương Giang – Trưởng Bộ môn Quản trị Khách sạn và ThS Nguyễn Thành Trung – giảng viên chuyên môn cùng các sinh viên khóa 28 tham gia chương trình.
✨ Buổi lễ đã tổng kết lại những thành công trên chặng đường học tập thực tế, thực hành nghiệp vụ tại phòng thực hành mô phỏng khách sạn 5 sao trong khuôn khổ học phần SHT1 của cả thầy và trò Khoa Du lịch – Trường Đại học Mở Hà Nội.
✨ Phát biểu tại sự kiện, TS. Vũ Hương Giang ghi nhận và tuyên dương sự đồng hành ý nghĩa của các sinh viên khoá 28 trong khuôn khổ học phần SHT1 vừa qua. Đồng thời, Cô cũng nhấn mạnh sự đồng hành của các em sinh viên tại Phòng Thực hành Nghiệp vụ Khách sạn không chỉ giúp sinh viên củng cố các kĩ năng nghiệp vụ của bản thân mà còn là cơ hội để các em thể hiện ý thức và tinh thần trách nhiệm của mình với các sinh viên khóa sau. Đây cũng là minh chứng của sự tiếp nối truyền thống tốt đẹp của các thế hệ sinh viên Khoa Du lịch: các sinh viên khóa trước dìu dắt, hỗ trợ cho các sinh viên khóa sau.
✨ Tiếp đó, sinh viên Ngô Thái An – đại diện các sinh viên K28 tham gia chương trình – đã có bài phát biểu xúc động bày tỏ sự tri ân đến Ban lãnh đạo Khoa Du lịch và tập thể các Thầy/Cô Khoa Du lịch đã tạo điều kiện cho phép sinh viên có cơ hội được đồng hành cùng học phần SHT1. Đây là khoảng thời gian ghi lại nhiều dấu ấn sâu đậm với những trải nghiệm rất tuyệt vời trong quãng thời gian học đại học của các em.
✨Sự kiện khép lại thật nhiều cảm xúc với Lễ trao chứng nhận hoàn thành chương trình cho các sinh viên tham gia.
Nguồn tin: Câu lạc bộ báo chí sinh viên Khoa Du lịch (FPC)

Scroll