• Tin tức sự kiện
  • Sinh viên Khoa Du lịch, Trường ĐH Mở HN hỗ trợ sự kiện đón tiếp Tổng thống CHLB Đức trong chuyến thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam

Sinh viên Khoa Du lịch, Trường ĐH Mở HN hỗ trợ sự kiện đón tiếp Tổng thống CHLB Đức trong chuyến thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam

🌺Sáng 23/1, Tổng thống Cộng hòa Liên bang Đức Frank-Walter Steinmeier và Phu nhân Elke Büdenbender đến Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam.
Đây là chuyến thăm nước ngoài đầu tiên của Tổng thống Frank-Walter Steinmeier trong năm 2024 và là trao đổi đoàn cấp cao đầu tiên giữa hai nước trong năm mới 2024 – năm bản lề hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao vào năm 2025.
🌷Trong Tiệc chiêu đãi trọng thể Tổng thống Đức và Phu nhân, các sinh viên Khoa Du lịch, Trường Đại học Mở Hà Nội vinh dự được tham gia hỗ trợ và góp phần nhỏ bé vào thành công của sự kiện.
Với tinh thần và thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, các sinh viên FOT-HOU nhận được sự đánh giá rất cao của BTC. Phía BTC cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của FOT-HOU trong các hoạt động tiếp theo.
Scroll