FOT_HOU sẵn sàng cho năm học mới

🌺 Trước thềm năm học mới 2024-2025, quá trình chuẩn bị, rà soát cơ sở vật chất và môi trường học đường tại khu giảng đường Khoa Du lịch, Trường Đại học Mở Hà Nội đã được nghiêm túc thực hiện và hoàn tất để phục vụ cho công tác giảng dạy, học tập của giảng viên, sinh viên trong thời gian tới.
🌿 Trong tuần vừa qua, đoàn công tác của Nhà trường do TS. Bùi Thanh Sơn – Phó Hiệu Trưởng Nhà trường làm Trưởng đoàn đã có buổi thị sát các khu giảng đường, trong đó có Khu giảng đường Khoa Du lịch.
🌼 Làm việc với Đoàn công tác, về phía Khoa Du lịch có TS. Trần Thu Phương – Phó Trưởng Khoa cùng các cán bộ, giảng viên liên quan. Các phòng thực hành nghiệp vụ khách sạn, phòng thực hành máy tính, các phòng học tiếng Anh, phòng học lớn, thư viện, phòng y tế, các phòng chức năng, và trang thiết bị phòng cháy chữa cháy… đều được nghiêm túc rà soát và sẵn sàng cho năm học mới.
🌻 Chắc chắn với sự chuẩn bị chu đáo cùng với môi trường giảng dạy và học tập thân thiện, chuyên nghiệp, các sinh viên Khoa Du lịch sẽ tiếp tục bước vào một năm học mới thật ý nghĩa, ấn tượng và hiệu quả.
Scroll