• Tin tức sự kiện
  • Khoa Du lịch – Trường Đại học Mở Hà Nội vinh dự đón nhận giấy chứng nhận vì đạt thành tích cao trong Hội thi “Hướng dẫn viên tại điểm Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch”

Khoa Du lịch – Trường Đại học Mở Hà Nội vinh dự đón nhận giấy chứng nhận vì đạt thành tích cao trong Hội thi “Hướng dẫn viên tại điểm Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch”

💥 Sáng ngày 22/8, khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch đã tổ chức Lễ kỷ niệm và khai mạc Triển lãm: “55 năm ngày Bác đi xa – 55 năm bảo tồn và phát huy giá trị Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch (1969 – 2024)”. Đây là dịp tri ân sâu sắc những cống hiến to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam, đặc biệt là trong 15 năm cuối đời tại Khu Phủ Chủ tịch. Qua đó, một lần nữa khẳng định những giá trị vô giá đã được bảo tồn và phát huy tại đây đồng thời góp phần làm sống động hơn hình ảnh và vị thế của Khu Di tích trong suốt chặng đường 55 năm qua trong lòng công chúng.
💥 Với mục đích vinh danh và tri ân những giá trị lịch sử, văn hóa quan trọng gắn liền với cuộc đời và sự nghiệp của Bác, Khu di tích đã có chuỗi hoạt động kỷ niệm gồm 3 phần: Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch – Nơi gắn bó với Bác Hồ trong 79 mùa xuân; Công tác bảo tồn và phát huy giá trị Khu Di tích từ năm 1969 đến 1992; Công tác bảo tồn và phát huy giá trị Khu Di tích từ năm 1992 đến nay. Đồng thời, Khu Di tích cũng tổ chức trao giải thưởng của Hội thi “Hướng dẫn viên tại điểm Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch” và Cuộc thi nhiếp ảnh “Vẻ đẹp Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch”.
💥 Khoa Du lịch – Trường Đại học Mở Hà Nội vinh dự được đóng góp vào sự kiện quan trọng và thiêng liêng này với phần thể hiện xuất sắc của đội thi trong Hội thi “Hướng dẫn viên tại điểm Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch”. Tại sự kiện, Khoa đã vinh dự đón nhận giấy chứng nhận với giải Nhì đồng đội và giải Nhì cá nhân. Những thành tích này không chỉ là niềm tự hào của Khoa Du lịch mà còn là sự ghi nhận nỗ lực của các thầy cô và sinh viên trong việc học tập và phát huy tinh thần học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Scroll