• Tin tức sự kiện
  • KHOA DU LỊCH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K32

KHOA DU LỊCH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K32

✨ Trong ngày 04/09/2023, tại khu giảng đường của Khoa, hòa chung với không khí của năm học mới, Khoa Du lịch đã chuẩn bị từ rất sớm và hào hứng chào đón các tân sinh viên K32 đến hoàn thiện hồ sơ nhập học và nhận kế hoạch học tập.
✨ Buổi gặp mặt đầu tiên vô cùng quan trọng đối với các tân sinh viên, giúp các em bước đầu làm quen với môi trường học tập, tiếp xúc với các thầy cô, anh chị sinh viên khoá trên… và quan trọng hơn là được tư vấn tận tình về hồ sơ cũng như thủ tục nhập học.
✨ Đoàn chào đón các tân sinh viên bao gồm đại diện đến từ Trường Đại học Mở Hà Nội, Ban Lãnh đạo Khoa, Trưởng các Bộ môn, Bí thư LCĐ Khoa và đại diện các cán bộ, giảng viên trong Khoa.
✨ Phát biểu tại buổi chào đón tân sinh viên, TS. Nguyễn Thị Thu Mai, Trưởng Khoa và TS. Trần Thu Phương, Phó Trưởng Khoa đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các phụ huynh, lời chào mừng tới các tân sinh viên Khóa 32 khi lựa chọn FOT trở thành ngôi nhà chung trong những năm học sắp tới. Bên cạnh đó, TS. Nguyễn Thị Thu Mai cũng nhấn mạnh một trong các tôn chỉ đào tạo của Khoa là “Dạy thật – Học thật – Kỷ cương, nền nếp nghiêm”, xứng đáng với danh hiệu là cơ sở đào tạo bậc đại học duy nhất của miền Bắc, Việt Nam được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch trao tặng danh hiệu “Cơ sở đào tạo về du lịch tiêu biểu của cả nước năm 2019”. Trong tương lai, hành trình 4 năm học của các em có thể sẽ có những gian nan, vất vả, nhưng Ban Lãnh đạo Khoa cũng như các cán bộ, giảng viên trong Khoa sẽ luôn là những người bạn đồng hành, sẵn sàng hỗ trợ và chia sẻ cùng các em.
✨ Khởi đầu cho cuộc hành trình mới, chúc các tân sinh viên K32 luôn giữ vững tâm thế để tỏa sáng và tạo nên những kỉ niệm đẹp dưới mái nhà FOT-HOU thân yêu!
🌷🌷🌷🌷🌷🌷
Nguồn: CLB báo chí sinh viên Khoa Du lịch
———————————-
🍀 KHOA DU LỊCH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI
📧 Email: dulich@hou.edu.vn
💌 Website: fot.hou.edu.vn
☎️ 024.3869.2077 – 024.3202.0633
💒 Fanpage Tư vấn tuyển sinh Khoa Du lịch-Trường Đại học Mở Hà Nội: https://www.facebook.com/tuvantuyensinhfothou
☎️ Hotline: 0981 981 382
🌻 Fanpage LCĐ-LCH Khoa Du lịch-Trường Đại học Mở Hà Nội: https://www.facebook.com/lcdlch.fothou/
💓 Các câu lạc bộ trực thuộc Liên Chi đoàn – Liên Chi hội Khoa Du lịch – Trường Đại học Mở Hà Nội:
🎼 CLB nghệ thuật Khoa Du lịch: https://www.facebook.com/fmclub.fot
📒 CLB báo chí sinh viên Khoa Du lịch: https://www.facebook.com/fotpressclub/
💞 CLB tình nguyện Khoa Du lịch: https://www.facebook.com/vfot.fothou
Scroll