• Công tác sinh viên, Tin tức sự kiện
  • SINH VIÊN KHOA DU LỊCH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “𝐓𝐎𝐃𝐀𝐘 𝐈’𝐌 𝐀 𝐁𝐎𝐒𝐒” DO KHÁCH SẠN INTERCONTINENTAL HANOI LANDMARK 72 TỔ CHỨC

SINH VIÊN KHOA DU LỊCH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “𝐓𝐎𝐃𝐀𝐘 𝐈’𝐌 𝐀 𝐁𝐎𝐒𝐒” DO KHÁCH SẠN INTERCONTINENTAL HANOI LANDMARK 72 TỔ CHỨC

🤝 ”TODAY I’M A BOSS” là hoạt động thường niên được Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72 tổ chức nhằm mang tới cho các bạn sinh viên chuyên ngành Quản trị Khách sạn tại các cơ sở đào tạo du lịch trên cả nước cơ hội được thử sức tại các vị trí Trưởng bộ phận trong khách sạn, được theo dõi và học hỏi từ chính các trưởng bộ phận đương nhiệm.
✍️ Từ 80 đơn đăng ký, khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72 đã lựa chọn ra 08 ứng viên xuất sắc nhất tham gia chương trình tại các vị trí quản lý ở các bộ phận khác nhau. Đặc biệt, trong số 08 ứng viên xuất sắc nhất được lựa chọn từ nhiều trường đại học lớn trên cả nước, có đến 02 sinh viên đến từ ngành Quản trị Khách sạn – Khoa Du lịch, Trường Đại học Mở Hà Nội:
👉 SV Ngô Ngọc Diệp (vị trí Giám đốc Bộ phận Lễ tân)
👉 SV Nguyễn Đức Anh (vị trí Trợ lý Tổng Giám đốc kiêm Quản lý bộ phận FB)
☘️ Xin được gửi lời cảm ơn trân trọng tới Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72 và Tập đoàn IHG đã tạo dựng một sân chơi bổ ích, trao cơ hội tiếp cận thực tế nghề nghiệp cho các bạn sinh viên với trải nghiệm thật đặc biệt này.
💪 Xin được chúc mừng sinh viên Ngô Ngọc Diệp và sinh viên Nguyễn Đức Anh. Hy vọng cơ hội này sẽ giúp các bạn rèn rũa kỹ năng và phát triển sự nghiệp trong ngành khách sạn của mình sau này!
Nguồn: FOT Students’ Press Club
Scroll