• Tin tức sự kiện
  • BẾ MẠC VITM HÀ NỘI 2025 CÙNG VỚI NHỮNG DẤU ẤN RỰC RỠ CỦA FOT-HOU TẠI NGÀY HỘI LỚN CỦA NGÀNH DU LỊCH VIỆT NAM!

BẾ MẠC VITM HÀ NỘI 2025 CÙNG VỚI NHỮNG DẤU ẤN RỰC RỠ CỦA FOT-HOU TẠI NGÀY HỘI LỚN CỦA NGÀNH DU LỊCH VIỆT NAM!

Sau 4 ngày sôi động và rực rỡ sắc màu tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hà Nội, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2025 đã chính thức khép lại, để lại nhiều dấu ấn khó quên với chủ đề đầy cảm hứng: “Phát triển điểm đến Xanh – Nâng tầm Du lịch Việt Nam”.

📌 Với hơn 600 doanh nghiệp, 450 gian hàng đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng sự góp mặt của 8 hãng hàng không, VITM 2025 không chỉ là sân chơi đẳng cấp quốc tế mà còn là bức tranh sống động về du lịch bền vững, sáng tạo và mang đậm bản sắc.

🌟 Khoa Du lịch – Trường Đại học Mở Hà Nội một lần nữa được vinh danh là “Cơ sở đào tạo du lịch tiêu biểu năm 2024”. Tính tới nay, ngành Du lịch mới chỉ tổ chức 02 lần vinh danh và cả hai lần đều có tên FOT-HOU. Đồng thời, Khoa Du lịch – Trường Đại học Mở Hà Nội là cơ sở đào tạo duy nhất trên cả nước có gian trưng bày tại sự kiện. Với sự góp mặt của hơn 200 lượt sinh viên hỗ trợ chuyên nghiệp trong các tiểu ban, diễn đàn, hội thảo…, hình ảnh sinh viên FOT-HOU năng động, rạng rỡ và tận tâm đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng bạn bè quốc tế và đại diện các doanh nghiệp.

💬 Trong buổi lễ bế mạc, ông Vũ Thế Bình – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã trao đổi thân tình cùng TS. Trần Thu Phương – Phó Trưởng Khoa Du lịch về tinh thần “Mở” của Trường và của Khoa. Đặc biệt, Khoa Du lịch đã vinh dự đón nhận Kỷ niệm chương từ Hiệp hội Du lịch Việt Nam với vai trò là Đơn vị đồng hành của VITM Hà Nội 2025. Đây là một trong những minh chứng cho thấy sự gắn kết chặt chẽ và tinh thần trách nhiệm của Khoa Du lịch – Trường Đại học Mở Hà Nội với các hoạt động của Ngành.

🏆 Cũng tại sự kiện, Ban Tổ chức đã vinh danh các gian hàng tiêu biểu: thiết kế ấn tượng, quy mô lớn, hoạt động hấp dẫn, cùng các đơn vị có đóng góp nổi bật cho thành công của VITM 2025.

💚 Theo Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam Nguyễn Hồng Hải, VITM 2025 đã thu hút gần 4.500 doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế, với hơn 14.500 cuộc gặp gỡ, trao đổi hợp tác được tổ chức. Đã có hơn 15.000 tour và sản phẩm du lịch khuyến mãi được giới thiệu tại sự kiện. Chỉ trong 4 ngày tổ chức, ước tính có khoảng 95.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm; doanh thu bán sản phẩm du lịch đạt trên 180 tỷ đồng; 95% doanh nghiệp tham gia đạt được mục tiêu đề ra, trong đó 7,6% vượt kỳ vọng; 92,9% hài lòng với các hoạt động tại hội chợ.

💚 VITM 2025 không chỉ là nơi kết nối, giao thương mà còn là chất xúc tác mạnh mẽ thúc đẩy các doanh nghiệp du lịch đổi mới – sáng tạo – xanh hóa, cùng hướng tới mục tiêu phát triển du lịch bền vững và đẳng cấp toàn cầu.

📸 Hãy cùng chờ đón mùa VITM Hà Nội tiếp theo cùng với những đóng góp và sự tham gia nhiệt tình, trách nhiệm của Khoa Du lịch – Trường Đại học Mở Hà Nội

Nguồn ảnh: CLB Báo chí – FOT Students’ PRESS CLUB

Scroll