• Tin tức sự kiện
  • ĐẠI DIỆN FOT, HOU THAM DỰ HỘI THẢO “XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU DU LỊCH VIỆT NAM”, TRONG KHUÔN KHỔ VITM HÀ NỘI 2016

ĐẠI DIỆN FOT, HOU THAM DỰ HỘI THẢO “XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU DU LỊCH VIỆT NAM”, TRONG KHUÔN KHỔ VITM HÀ NỘI 2016

Sáng ngày 16/4/2016, hội thảo “Xây dựng chiến lược thương hiệu du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” đã diễn ra tại nhà A7, Hội chợ triển lãm Việt Nam. Đây là một đề án đặc biệt quan trọng trong công tác xúc tiến, quảng bá và phát triển sản phẩm du lịch của Việt Nam.

Tham gia buổi hội thảo có ông Hà Văn Siêu – Phó Tổng cục trưởng tổng cục du lịch Việt Nam,ông Lê Tuấn Anh – Phó Vụ trưởng Vụ hợp tác quốc tế, Tổng cục Du lịch Việt Nam, ông Colin Pine – Tổng giám đốc khu nghỉ dưỡng Hồ Tràm, hội viên Hội đồng tư vấn du lịch Việt Nam, ông Lê Quốc Vinh – tổng Giám đốc Tập đoàn truyền thông Lê- Le Bros, đại diện đến từ các Sở Du lịch trong cả nước, các công ty du lịch, các khách sạn, các cơ sở đào tạo về Du lịch trong đó có Khoa Du lịch, Viện Đại học Mở Hà Nội và đại diện các địa phương.



Hội thảo nhấn mạnh Việt Nam là điểm đến du lịch đa dạng, giàu bản sắc văn hóa, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, con người thân thiện, hiểu khách, tạo ấn tượng mạnh mẽ cho du khách thông qua các trải nghiệm đặc sắc. Tuy nhiên, việc phát triển thương hiệu còn chưa được quan tâm đúng mức, thống nhất và đầy đủ.

Trong hội thảo đã diễn ranhững cuộc trao đổi, thảo luận và chia sẻ thẳng thắn giữa các đại biểu về chiến lược phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030để giúp ngành du lịch Việt Nam tạo sự khác biệt và cạnh tranh hiệu quả với các nước trong khu vực.



Tại hội thảo, ông Lê Quốc Vinh, Tổng Giám đốc tập đoàn Truyền thông Lê- Le Bros đã phát biểu giải pháp trước hết để thương hiệu phát triển và thay đổi là cần có một ý tưởng trung tâm. Bên cạnh đó cần có một cơ quan xúc tiến bên cạnh Tổng cục du lịch để đưa ra các ý tưởng khách quan, đồng thời cần tạo sự thu hút từ các nhà đầu tư.

Tổng kết hội thảo, ông Hà Văn Siêu – Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam nhấn mạnh sự quan trọng của việc xây dựng chiến lược thương hiệu du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và khuyến khích các công ty, địa phương cùng chung tay, góp sức vào chiến lược này.

Đại diện khoa Du Lịch – Viện Đại Học Mở Hà Nội, giảng viên Trần Thu Phương – Phó trưởng Bộ môn Quản trị Du lịch và giảng viên Phạm Diệu Ly – Trưởng Bộ môn Tiếng Anh đã tới tham dự hội thảo.



 
Scroll