Tuyển dụng từ Capella Hanoi Hotel

Nhiệm vụ:
1. Nhận báo cáo công việc đầu ca làm việc. 2. Tham dự các buổi họp đầu ca, bảo đảm các thông tin liên quan đến công việc phải được ghi chép đầy đủ vào báo cáo. 3. Phải ký khi nhân hoặc bàn giao chìa khóa. 4. Phải luôn cẩn thận và không được gây tiếng ồn trong khu vực dành cho khách, việc này được áp dụng cả ngày lẫn đêm. 5. Bảo đảm xe trở đồ làm phòng, máy hút bụi luôn được vệ sinh và sắp xếp gọn gàng. Tất cả mọi hỏng hóc phải được thông báo ngay cho giám sát hoặc gửi yêu cầu sửa chữa cho bộ phận kỹ thuật. 6. Kiểm tra, sắp xếp và ghi hóa đơn cho các phòng khách theo đúng Quy trình hoạt động chuẩn. 7. Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu dịch vụ của khách như: đánh giầy, giặt là, mượn đồ…. 8. Bảo đảm sàn và phòng để đồ luôn sạch sẽ, gọn gàng ngăn nắp. 9. Đảm bảo các các dụng cụ, hóa chất được dự trữ đúng mức, không được để đồ ăn, đồ uống hay rác trong phòng để đồ. 10. Các phòng để đồ cũng như cửa ống để đồ vải đã dung phải luôn được khóa để bảo đảm an toàn. 11. Có hiểu biết về các sản phẩm
của khách sạn, bao gồm các loại phòng khách, các nhà hàng, phòng tiệc trong khách sạn cũng như các tiện ích khác cung cấp cho khách của khách sạn. 12. Báo ngay cho giám sát về bất cứ hỏng hóc nào trong phòng khách, ở khu vực công cộng cũng như ở các khu vực khác thuộc khuôn viên khách sạn. 13. Ghi chép và báo những trường hợp không khớp về tình trạng phòng như: 14. Phòng đang có khách lưu trú nhưng thực thế là phòng sạch không có khách. 15. Phòng sạch không có khách nhưng thực tế là phòng đang có khách lưu trú. 16. Bảo đảm các hành lang phải được hút bụi hàng ngày và không có bụi bẩn, các thùng rác, gạt tàn hay những đồ decor khác cũng được làm sạch hàng ngày. 17. Tham gia đầy đủ các buổi họp và đào tạo. 18. Thực hiện tất cả các công việc một cách hiệu quả để đạt được năng suất lao động tốt nhất. 19. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Mức lương: thảo thuận 

Điện thoại liên hệ: 024 3987 8888

Thời hạn 30/12/2022

Scroll